Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Ampli NAD C 370 được ưa chuộng trong những năm 2000, 2001

Ampli NAD C 370 là một chiếc ampli khuếch đại tích hợp giá rẻ nhưng cực kỳ chất lượng. C370 mới được thiết kế để hoạt động như là trung tâm khuếch đại hiệu quả cả về giá thành của một hệ thống âm thanh chất lượng. Bộ khuếch đại tích hợp đầy đủ tính năng, điều khiển từ xa này cung cấp nhiều tính năng hoạt động và sự linh hoạt để phát triển khi hệ thống của bạn phát triển. So với phiên bản 317 trước đó, NAD đã tăng công suất của C370 ở mức trở kháng  8 ohm từ 80Wpc lên 120Wpc, tăng số lượng đầu vào lên đến 7 (cộng thêm hai băng dính / lề với khả năng sao chép) 

Ampli NAD C320BEE là bộ khuếch đại thật sự tuyệt vời trong tầm giá

Ampli NAD C320BEE có mức công suất 2 kênh là 50W công suất liên tục tối thiểu thành 4/8 ohms, 110W / 160W / 210W IHF năng lượng động vào 8/4/2 ohms tương ứng, ổ cắm tai nghe, máy biến áp điện áp Holmgren cao tức thì, chuyển tiếp đầu vào chuyển tiếp, 7 đầu vào Line bao gồm hai băng / Out, tất cả các mạch rời rạc, đường dẫn tín hiệu ngắn từ đầu vào đến đầu ra, tất cả các ổ cắm mạ vàng, điều khiển Bass và Treble với công tắc Tone Defeat, đầu vào amp chính và đầu ra preamp, NAD Soft Clipping, IR đầu vào và đầu ra, toàn bộ hệ thống điều khiển từ xa Bật / tắt, ngõ ra kích hoạt 12V.

Ampli NAD C352T mang đến dải âm treble và bass cực kỳ ấn tượng

Ampli NAD đã trở lại vị trí hàng đầu tại Lễ trao giải năm 2004 với C352T. Nó đã chứng minh một lần nữa NAD có thể làm cho bộ khuếch đại âm thanh tuyệt vời cho một mức giá phải chăng ấn tượng. Treble và bass rất ấn tượng ở bên phải, nhưng đó là sự kết hợp giữa tất cả các yếu tố mà chúng tôi đã đạt được. Chỉ cần không đề cập đến việc làm "nhạt nhẽo". Đây ắt hẳn thuộc Top 3 chiếc ampli đáng sử dụng nhất của NAD ...

HuuDang-pro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page