Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Chúng tôi đã cùng nhau đưa ra danh sách một số máy thu thanh stereo tốt nhất có sẵn trong năm 2017, mỗi chiếc đều có khả năng chơi âm thanh Hi-Fi thông qua một loạt các tùy chọn kết nối. 9 ampli stereo bán chạy nhất năm 2017

Chất lượng toàn diện nhất là Denon AVR X6300H 11.2 kênh Full 4K Ultra HD AV Receiver


Bộ thu AV không dây AVRX6300W của Denon cung cấp âm thanh vòm 3D từ các định dạng như Dolby Atmos, DTS: X và Auro-3D. Bộ khuếch đại 11,2 kênh mạnh mẽ của Denon AVRX6300W có các bóng bán dẫn hiện tại cao có thể mang trở kháng thấp trên loa bốn ohm với mức đánh giá trên mỗi kênh là 140 W. Âm thanh và loa của phòng được tối ưu hóa thông qua công nghệ xử lý tiên tiến Audyssey Platinum DSP. Công nghệ Denon Link HD tạo ra các dữ liệu âm thanh kỹ thuật số chính xác, và xử lý AL24 + DSP cung cấp các định dạng âm thanh có độ phân giải cao với âm thanh thuần nhất có thể.

Thiết kế nhỏ gọn nhất là Ampli Yamaha RX-S601BL


Máy thu này hỗ trợ hầu hết các tiêu chuẩn HDMI hiện nay thông qua việc truyền 4K video với tốc độ 60 khung hình / giây (chỉ truyền qua). Bạn sẽ thưởng thức chất lượng video HD 4K mà không làm giảm chất lượng. Ngoài ra còn có hỗ trợ HDCP 2.2, vì vậy bạn có thể tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn bảo vệ bản quyền mới nhất cho video 4K.

Ampli Yamaha R-S700BL


Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống âm thanh tốt, không cần hỗ trợ video và không muốn phá vỡ ngân hàng, bạn sẽ nhận được âm thanh trong trẻo, rõ ràng từ đầu thu chất lượng cao với mức giá tốt.

Sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống âm thanh xem phim là ampli Cambridge CXR300


Âm thanh đỉnh cao là cốt lõi của thiết kế của CXR300. Khuếch đại lớp AB cung cấp nhiễu cực kỳ thấp và biến dạng ở 200 W ở chế độ âm thanh stereo và 120 W với tất cả bảy kênh điều khiển. Âm thanh mịn màng và liền mạch với độ chính xác đáng kinh ngạc.
Khả năng tương thích Internet tốt nhất: Bộ thu sóng âm thanh mạng Onkyo TX-8160
Nhìn vào máy thu này để có âm thanh cực kỳ chính xác và năng động. Đây là nền tảng của hệ thống công nghệ khuếch đại công suất rộng của Onkyo, với một hình ảnh âm thanh tập trung và thực tế.

Giá Dưới 1.000 $ là ampli Yamaha RX-A860


Yamaha gần đây đã cập nhật dòng sản phẩm AVENTAGE hiệu suất cao để hỗ trợ Dolby Atmos và DTS: X và thêm hỗ trợ cho các dịch vụ truyền dữ liệu WiFi mới nhất. 

Chơi nhạc hay nhất chính là ampli Cambridge Audio Topaz SR20


Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ thu âm stereo stereo chỉ cung cấp nhạc chất lượng cao nhất, không cần các thành phần video để làm việc với máy thu, và muốn có một hệ thống hiểu được giá trị của một đầu của máy biến thế, thì đây là Sự lựa chọn tốt nhất của bạn

Phù hợp với dàn âm thanh gia đình nhất là ampli Yamaha RX-V481


Người nhận chắc chắn sẽ làm hài lòng những người có khả năng nắm bắt âm thanh sâu sắc hơn, nhờ vào hỗ trợ âm thanh 4K Ultra HD và độ phân giải cao cho nhiều loại tệp, bao gồm DSD, WAV, FLAC, AIFF và ALAC. Đơn vị có 145 wattage đầu ra và chơi xung quanh năm kênh. 

Trang bị các tính năng tốt nhất là ampli Pioneer VSX-1131


Pioneer VSX-1131 là một bộ tiếp nhận 7,2 kênh cung cấp đến 170 watt / kênh và các tính năng âm thanh Dolby Atmos và DTS: X cho âm thanh đỉnh cao. Theo Pioneer, bằng cách sử dụng dữ liệu dựa trên đối tượng thay vì dữ liệu dựa trên kênh truyền thống, Dolby Atmos và DTS: X mang lại "một không gian ba chiều âm thanh từ mọi hướng - bao gồm cả trên cao - để tạo ra một trải nghiệm thực thụ" Đó là âm thanh đáng chú ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page