Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Loa ngoài trời có mức độ thuận tiện cao, mang lại cho bạn cơ hội để thưởng thức âm nhạc trong bất kỳ điều kiện môi trường, khí hậu nào. Tất cả mọi thứ được sắp đặt, khi bữa tiệc ở hồ bơi bắt đầu trở nên điên loạn.

Loa JBL Flip 4 là một trong những loa ngoài trời bán chạy nhất


Thời lượng pin của Flip 4 là 12 tiếng cho mỗi lần sạc, và loa cũng bao gồm đánh giá chống thấm nước của IPX7, có nghĩa là nó có thể chìm dưới nước 3 feet trong 30 phút mà không gây lo ngại. Các phím điều khiển và kiểm soát mở cho khối lượng và phát lại làm cho một quyết định dễ dàng cho những người tìm kiếm một loa bất kỳ đi mà không đốt cháy tất cả các tài nguyên có sẵn.

Loa Yamaha NS-AW 150 là loa ngoài trời được thiết kế chắc chắn và linh kiện tốt nhất


Mỗi kết hợp loa NS-AW150 đi kèm với một sắp xếp của mount nói chung để thiết lập đơn giản. Loa được an toàn trong nước và treo cao chống lại các thành phần, tuy nhiên chúng tôi thường đề nghị gắn loa ngoài theo một số loại bảo hiểm trong trường hợp họ sẽ không được sơ tán trong những tháng mùa đông. Tại một điểm giá trị thấp như vậy, NS-AW150 là một loa mở rộng đáng kinh ngạc cho ngôi nhà của bạn, và có thể được điều khiển bởi một loạt các bộ tăng cường. Tất cả mọi thứ được xem xét, đây không phải là một hội đồng quản trị hoặc một cách sắp xếp từ xa: Để đánh giá cao những người nói, bạn sẽ phải chạy liên kết đến tất cả mọi người, và sử dụng một amp ngoài dành riêng (đặt ở nơi khô ráo), hoặc Một amp trong nhà với các thiết kế khu vực khác nhau.

Loa Klipsch AWR-650-SM là loa ngoài trời tốt nhất với cảm xúc


Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm những âm thanh đáng kinh ngạc không cản trở quan điểm của bạn, có thể không có quyết định tốt hơn trong quảng cáo ngoài trời so với chiếc AWR-650-SM đã được trang bị khéo léo từ Klipsch. Các thiết bị âm thanh được chuẩn bị cho chuồng trông giống như những tảng đá mở rộng, ARW-650-SM có cả màu đá lẫn đá sa thạch. Mỗi loa làm nổi bật loa đôi 3/4-inch và loa đôi 6,5 inch, truyền đạt âm thanh động cho mỗi cạnh của sân. Hơn nữa, rõ ràng Klipsch đảm bảo mọi loa là khí hậu và UV an toàn cho đường dài tận dụng.
Giống Yamaha NS-AW150, loa trường học cũ phải được nối dây với người nâng cấp hoặc người hưởng lợi cam kết hoặc đôi bên ngoài và những người muốn thiết lập một cặp vợ chồng để nghe theo đường dài có thể cần thuê một chuyên gia tạm thời để giới thiệu họ một cách hợp lý. Tất cả mọi thứ được xem xét, trong trường hợp bạn đang tìm kiếm âm thanh có khả năng dường như xuất hiện đột ngột - và bạn không phải mang theo những giai điệu yêu thích nhất của bạn với bạn vội vàng - đây là một sự thay thế phi thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page