Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017




Một ampli tốt sẽ mang đến khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội. Và, một màn trình diễn ấn tượng cũng không thể không nhắc đến vai trò cực kì quan trọng của hệ thống khuếch đại âm thanh. Top best Cambridge, Onkyo, Naim, Marantz

Power ampli Marantz MM7055

Dựa trên công nghệ và sử dụng cùng chassis của model MM 8003, Power ampli MM-7055 sở hữu 5 bo mạch công suất riêng biệt cho 5 kênh, với công suất thực đạt tới 140W/ kênh. Ngoài ra Marantz MM7055 cũng áp dụng mạch hồi tiếp băng thông rộng đảm bảo cho tín hiệu cao của đầu SACD, là điều kiện lý tưởng với các định dạng âm thanh có độ phân giải cao như DTS Master Audio, Dolby TrueHD và Dolby Atmos...
Power amply Marantz MM7055 trong bo dan phoi ghep

Ampli Onkyo A-9010

Bộ khuếch đại yêu thích của chúng tôi dành cho những khách hàng có ngân sách hạn chế. Đó là ampli chất lượng có giá rẻ nhất thị trường thiết bị âm thanh giải trí. 
Hãy khám phá những cảm giác thú vị của âm thanh hi-res, hoặc trải nghiệm một amp đủ linh hoạt cho đủ mọi thể loại nhạc, từ âm thanh TV vào đĩa CD vào sáng chủ nhật, A-9010 luôn sẵn sàng truyền cảm hứng. Sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm hi-fi thuần khiết của Onkyo tự hào với công nghệ WRAT hiện đại (công nghệ Wide Range Amp), đầu vào âm thanh số và analog tương tự, bộ cân bằng phono tích hợp và chất lượng cao nhất của Wolfson DAC. 
Amply Onkyo A-9010 tinh te
Bên trong khung máy là các linh kiện trở kháng rời rạc, một bộ tản nhiệt bằng nhôm đúc, và các tụ điện được thiết kế để hỗ trợ phân phối dòng điện cao với độ méo thấp. Bộ khuếch đại tai nghe độc ​​lập (Headamp), các chi tiết chính được mạ vàng, và nút bấm chunky sẽ giúp mang lại tất cả các nguồn tín hiệu âm thanh kỹ thuật số và analog.

Ampli Cambridge Audio CXA60

Ampli tài năng  này là một người biểu diễn âm thanh sống động và vẫn là một trong những thiết bị yêu thích của chúng tôi. 
Nhưng CXA60 không chỉ là một thiết bị được thiết kế đẹp mắt, trên thực tế, chất lượng âm thanh hoàn hảo, hỗ trợ âm thanh có độ phân giải cao và bộ kết nối ấn tượng là điểm mạnh của mẫu sản phẩm này.
ampli Cambridge CXA60 trong bo dan phoi ghep
AptX Bluetooth là một nâng cấp tùy chọn theo cách của một 70 dongle, nhưng đi không dây (và chi tiêu thêm để làm như vậy) là không cần thiết.

Ampli Naim Supernait 2

Ampli Naim SUPERNAIT 2
Bộ khuếch đại tích hợp tuyệt vời này tạo ra một hiệu năng mạnh mẽ đầy uy lực, đứng đầu với động lực học sâu rộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page