Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Loa subwoofer trong phạm vi giá trị này sẽ có khuynh hướng được thực hiện ở nước ngoài - chủ yếu là Trung Quốc. Công việc ít tốn kém sẽ giúp giữ điểm giá trị xuống. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn sẽ phải đảm bảo rằng nhà sản xuất subwoofer và mô hình cụ thể có tiếng tăm tốt để đảm bảo chất lượng mẫu mạnh mẽ cho lắp ráp ở nước ngoài.

REL-T7 (MSRP $ 999)


Hai mô hình REL đã thực hiện cắt giảm cho các mục con tốt nhất dưới $ 1,000. REL-T7 là REL mà không có giá dán nhãn đắt tiền mà REL thường xuyên chỉ dẫn. Trình điều khiển động cơ Bass Ultra Long Throw (ULT) được sử dụng như là một phần của T-Series đã trải qua 11 thời kỳ tạo mẫu. T-Series thực sự làm cho việc sử dụng của hai trình điều khiển; Một ULT kết cuối giảm năng động và một ULT ngắt tới phía trước xa. Giống như tất cả các REL phụ, T7 không được xem như một loa siêu trầm, mà là một khung loa siêu trầm được lên kế hoạch để làm việc hoàn hảo với các diễn giả chính. Tất cả các Khung Sub-Bass của REL cung cấp hai loại liên kết, hiệp hội Cấp cao (Loa) và hiệp hội .1 / LFE (RCA), mỗi bộ đều có các điều khiển âm lượng riêng. T-Series có thêm thông tin, thông tin mức thấp (RCA). Hiệp hội Cấp cao được ưa chuộng vì nó giao tiếp với REL một cách thẳng thắn với người nói của khung, cho phép REL, giống như tắc kè, để đảm nhận tính cá thể của toàn bộ khung. REL-T7 làm nổi bật một loa woofer năng động, kéo dài 8 ", kéo dài, kéo dài, một loa woofer dừng trước, được nung bằng một bộ tăng cường lớp A / B 200W trong một phác thảo cố định. Đây là một subwoofer ở nhà với cả những điểm giao hưởng hay nhất của symphonic hoặc những cuộc phục kích của rạp hát gia đình. Đây không phải là một phụ mà cố gắng để làm tất cả mọi thứ ngoại trừ tập trung vào làm fudamentals của nó xuất sắc tốt. Nó chỉ được đánh giá ở tần số 30 Hz ở - 6 dB trong phòng vì vậy nó sẽ không làm giảm các quãng tám quãng tám và ảnh hưởng đến vận tốc thấp (LFE). Trong bất kỳ trường hợp nào, trong trường hợp bạn thưởng sự trơn tru và khỏe mạnh hơn tấn công dã man, loa trầm subwoofer này có thể là sự kết hợp lý tưởng cho bạn.

REL-T5 (MSRP: $ 699)


Nhà sản xuất âm thanh tiếng Anh REL Acoustics chỉ là một thứ duy nhất, loa siêu trầm. Ngoài ra, có một điều họ làm ở một mức độ tuyệt vời. REL subs là mong muốn của audiophiles cho âm nhạc của họ và về sự kết hợp thống nhất với các diễn giả chính. Các REL-T5 sẽ không đi xuống như là số lượng lớn cùng một tàu con thoi thay thế trên tóm tắt này, trong mọi trường hợp, bạn sẽ không bị nhầm lẫn trong tiểu này. REL-T5 sử dụng trình điều khiển Ultra "Long Throw (ULT) 8" đóng kín. Không giống như các thiết bị phụ trợ khác, REL sử dụng loa subwoofer hạng A / B và buộc T5 với bộ khuếch đại cao cấp 150W Classs A / B. Quá các thông số kỹ thuật, T5 phù hợp với lý luận chung của REL rằng bạn không có được một subwoofer mà là một khung loa trầm tích mà kết hợp như là một thành phần của toàn bộ thiết lập loa của bạn để do interfacing ở trạng thái bất thường, sub sẽ tạo lại rất giống nhau Nhân vật bass như những diễn giả chính. Đây là một cách tiếp cận và lý thuyết đã giành được tai của audiophiles trên toàn thế giới. Trong khi bạn không nhận được tiếng bass thấp nhất với T5, bạn sẽ không nhận được tiếng bass lộn xộn hoặc chầm chậm mà có thể thường xuyên miêu tả một số lượng đáng kể của phụ trong giá trị này mở rộng. Những gì REL T5 làm, nó không phổ biến tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page