Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Best Home Theatre AV Receiver (II)

Ampli MRX 1120

Ampli MRX 1120 là bộ phận cung cấp điện Toroidal khổng lồ, cung cấp 140 watt năng lượng sạch trên mỗi kênh ở 8 ohms. Ultra HD đi qua, hỗ trợ cả nội dung 4K và nội dung mạnh mẽ (HDR), với sự trợ giúp cho màu sắc 4: 4: 4 và màu BT.2020. Một scaler thậm chí còn được bao gồm, mang cờ chất lượng tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu lên đến 4K. Tổng cộng có tám đầu vào HDMI được kết hợp, tất cả đều hỗ trợ HDMI 2.0a và HDCP 2.2, dù có hai cổng HDMI và ba sản lượng âm thanh tiên tiến.
Mặc dù tính năng hữu ích đa lớp có dây được tạo ra bởi khu vực thứ hai, nhưng MRX 1120 cũng cung cấp khả năng truy cập đa phương tiện từ xa thông qua DTS Play-Fi. Điều này được di chuyển xuống bằng cách trợ giúp cho các chính quyền phun nước khác nhau, bao gồm Spotify, Tidal, Amazon Prime Music, Pandora, SiriusXM và web radio. Đối với những cá nhân có lòng trung thành với sự thoải mái, xin vui lòng giúp đỡ âm thanh resound cũng được kết hợp, mà làm cho việc sử dụng tuyệt vời của bộ thu 32-bit / 768 kHz DACs phân suất năng suất

Ampli TX-RX810


TX-RX810 cung cấp 130 watt cho mỗi kênh ở 8 ohms, và sử dụng Bộ khuếch đại âm thanh động của Onkyo với các máy biến năng suất cao và các tụ điện tinh chỉnh để tạo sự ổn định mạnh và dễ dàng. Bộ thu này cung cấp tổng cộng 8 cổng HDMI, trong đó có ba cổng HDMI 2.0a và HDCP 2.2, ngoài ra là 4: 4: 4 bóng và BT.2020. Hai cổng HDMI được kết hợp, với một cổng được dự định sử dụng cho một khu vực thời điểm.
Các lựa chọn có sẵn là phong phú, với Bluetooth, Wi-Fi và AirPlay đều được giữ nguyên. Âm thanh đa phương tiện kết nối Fireconnect vốn có, như Chromecast, cho phép bạn dễ dàng phát nhạc và hình ảnh chuyển động thông qua TX-RZ810 từ một loạt các nguồn đáng kể. Các hệ thống phun trào như Spotify, Tidal, Pandora, và Deezer được kết hợp, tuy nhiên như vậy là âm thanh của âm thanh howdy, thẳng đến DSD 5,6 MHz.

Ampli TX-NR757


TX-NR757 hiệu quả xử lý các cấu hình hiện tại với Ultra HD vượt qua tuy nhiên, bao gồm 4K và HDR, và thêm vào không gian bóng 4: 4: 4. Dolby Atmos và DTS: X cũng được giữ nguyên, tuy nhiên dựa vào mô hình của bạn đã được làm mới trước khi nó được gửi, bạn có thể yêu cầu phải làm mới phần vững để tăng cường cho DTS: X bolster. Tám nguồn thông tin HDMI và hai sản lượng HDMI được kết hợp, với ba nguồn thông tin hỗ trợ HDMI 2.0a và HDCP 2.2.
Một sự lựa chọn khả năng tương tự khác được đánh dấu trong TX-RX810 được thêm vào đây, bao gồm Bluetooth, Wi-Fi và AirPlay. Khả năng sử dụng đa mục đích của Fireconnect được tích hợp với nhau, cùng với sự giúp đỡ của các chính phủ đang phát triển khác và Chromecast đã làm việc, được bao gồm bằng cách làm mới phần vững. Xin chào có âm thanh res tương tự ở đây, lên đến DSD 5,6 MHz.

Ampli Sony STR-DN1070


Màn hình hiển thị 7,2 kênh này được đánh giá ở mức 50 watt cho mỗi kênh ở 8 ohms - không phải là một nhà máy tương phản với một phần của các model thay thế trên tia này, đồng thời tất cả những gì mà bất cứ ai cần cho các nhu cầu rạp hát tại nhà của rất nhiều. Mô hình này có 8 cổng HDMI đầu vào, tất cả đều hỗ trợ HDMI 2.0a và HDCP 2.2, cùng với 4: 4: 4 bóng 4K 50/60 và BT.2020 - như bằng chứng tương lai mà bạn có thể tìm thấy ngay tại thời điểm này.
Cả hai Dolby Atmos và DTS: X đều được bảo vệ khỏi thùng chứa, và một sự cải tổ tùy ý bao gồm Auro3D, một sự đổi mới 3D tương đương đã thực sự diễn ra lâu hơn hai thiết bị kia. Wi-Fi và Bluetooth kết hợp chặt chẽ với mạng từ xa, với sự trợ giúp của DSD 2,8 MHz và 5,6 MHz mặc dù các nhóm resit chuẩn PCM chào đón.

Ampli Denon AVR-S720W


Mô hình này trình bày 75 watt năng lượng cho mỗi kênh ở 8 ohms, và đầy đủ 3D / 4K / HDR đi qua. Không giống như chương trình của Sony, mô hình này thậm chí còn kết hợp thêm bolster cho Dolby Atmos và âm thanh DTS: X dựa trên âm thanh. AVR-S720 làm nổi bật sáu nguồn thông tin HDMI và một sản lượng, tất cả đều hỗ trợ HDMI 2.0a và HDCP 2.2, và phụ thêm 4: 4: 4 thử nghiệm phụ Pure Color và không gian bóng râm BT.2020.
Các lựa chọn thay thế là phong phú, bao gồm Bluetooth, Wi-Fi, Airplay và khả năng truyền từ máy chủ DLNA trong nhà của bạn. Một số hợp lý của các chính quyền phun được giữ, và thêm SiriusXM và web radio. Xin chào có hỗ trợ âm thanh res, bao gồm DSD ở 2,8 MHz và 5,6 MHz mặc dù sắp xếp chuẩn, được bao gồm thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page