Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Ampli khuếch đại CAMBRIDGE AUDIO AZUR 340A được đánh giá là một trong những thiết bị thân thiện nhất với đĩa Vinyl trên thị trường


Ampli ARCAM FMJ A19 

Nếu bạn đang tìm kiếm một amp để lấp đầy một căn phòng lớn với âm thanh thì đây là thiết bị đáng để đi xem. Nó độc quyền và năng động nhưng điều đó không có nghĩa là nó vụng về. A19 có sự tinh tế khi cần thiết. Một amp được xây dựng tốt với nhiều kết nối. Cần được kết nối với một số loa âm thanh sống động

Ampli ROKSAN K2 INTEGRATED


Đôi khi thời gian có thể rất quan trọng khi mua amp của bạn. K2 đã được thay thế bởi BT K2 vì vậy, trong khi bạn có thể tìm thấy amp mới trong các cửa hàng. Roksan luôn luôn cung cấp một âm thanh chất lượng rất cân bằng trong tất cả các sản phẩm mà họ sản xuất. K2 này đặc biệt thú vị với chất lượng cao của sản phẩm.

Ampli AUDIOLAB 8000S 


Amp này gần đây đã được ngưng nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy chúng trên eBay. Một thiết kế trạng thái rắn, nó là một thiết kế rất tốt và là giá trị to lớn cho tiền bạc. Khi nó được phát hành lần đầu tiên vào khoảng năm 2006, nó chỉ có giá 400 bảng Anh nhưng có thể dễ dàng có giá trị khoảng 1.500 bảng Anh về khả năng âm thanh của nó.

Ampli REGA BRIO-R 


Trạng thái rắn Rega Brio-R rất tuyệt vời đối với những người không có nhiều không gian bởi vì nó chỉ kéo dài 80x218x325mm. Nó vẫn cung cấp tất cả các đầu vào bạn sẽ cần. Quan trọng hơn, tuy nhiên, chất lượng âm thanh rất tốt cho bộ khuếch đại ở mức giá này: mở, thoáng mát với nhiều tiếng bass trầm. Không có gì cường điệu khi nói rằng Brio-R sẽ ngồi trong một chuỗi hi-fi đắt tiền hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page