Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017


1 Crown XLS2500
Bộ tăng cường điều khiển Crown XLS2500 cung cấp mức độ âm thanh đặc biệt của mỗi kênh: 775 watt cho mỗi kênh ở 4 Ohms; 2.400 watt cho mỗi kênh ở 4 Ohms vượt qua; Và 440 watt cho mỗi kênh ở 8 Ohms. Các tiện ích đo một không đáng kể 11 lbs, với RCA đầu vào cho khả năng thích ứng đặc biệt. Tương tự như nhiều sản phẩm loa điều khiển của Crown, XLS2500 mang lại cho bạn khả năng thực thi hàng đầu và các thành phần Integrated PureBand Crossover System nâng cấp chất lượng âm thanh.
Top 10 Power Amplifiers
2 Behringer NU6000DSP
Behringer NU6000DSP iNuke là một bộ tăng cường điều khiển độ dày đặc biệt nhẹ. Các tiện ích trình bày đến 6.000 watt và kết hợp một giao diện USB và điều khiển DSP. Nó cho 2 x 1.500 watt vào 8 Ohms và 2 x 3.000 watt thành 4 Ohms. Thiết bị này có kích thước 12 lbs, hoạt động trên sự đổi mới mát mẻ mà sử dụng sự phát triển không khí gần như bằng không cho chất lượng bền vững và có nguồn cung cấp điều khiển chế độ chuyển đổi cực kỳ hiệu quả, giết chết sự hỗn loạn, phản ứng nhanh chóng và sử dụng năng lượng thấp. Behringer NU6000DSP có bộ chuyển đổi DSP và 24-bit / 96 kHz vượt trội cho tính đáng tin cậy của cờ và phạm vi năng động mà các chủ sở hữu có thể phụ thuộc vào. Phân đoạn DSP của nó bổ sung thêm tính năng lai, chuyển đổi, EQ phi thường và xử lý tiến trình.
3 QSC GX5
Bộ khuếch đại công suất âm thanh QSC GX5 là một bài đánh giá chuyên gia có mức kiểm soát tốt cho mọi loa nổi tiếng sử dụng như một phần của các phương tiện truyền thông. QSC đã lên kế hoạch cho tiện ích này để điều chỉnh khoảnh khắc chính của khung loa với 4 và 8 Ohms. Các đầu nối 1/4 TRS, XLR, và phono đầu vào của nó là tốt với bất kỳ sản lượng nguồn, và kết hợp Speakon của nó được 1/4 (TS) đính kèm hoặc Speakon hai trục và bốn plug-bài.
4 Odyssey Âm thanh Khartego
Odyssey Audio Khartego được biết đến với âm thanh được điều chỉnh, quyết tâm cao, không hạt, và âm thanh sâu và rộng. Nó cung cấp 2 x 110 watt thành 8 Ohms và có hai sự trở lại 400,000 Hz. Bên cạnh đó, nó cung cấp cho 40 amps chuyển tải hiện tại và trở kháng thông tin của 22k Ohms. Các chủ sở hữu có thể phụ thuộc vào sự thù địch của Khartego đối với độ dày của PCB. Các tiện ích nổi bật bốn bộ phận ngắt nội thất và một mạch điện thêm.
5 AVA Ultravalve
Mặc dù có xu hướng hướng về phía những bộ tăng cường năng lượng, nhưng tiện ích tuyệt vời của AVA Ultravalve lại rẻ hơn các loa điều khiển hàng đầu khác. AVA Ultravalve cung cấp nồng độ vượt trội và âm thanh xác định cao. Thương hiệu tăng cường năng lượng này có khả năng kiểm soát và hiệu quả tuyệt vời cho việc chăm sóc dòng bass, và nó sẽ tính đến năng lực cực mạnh của âm nhạc với khả năng phục hồi các tinh tế vi phân.
6 Crown XLS 602
Liên quan đến bộ tăng cường năng lượng đáng tin cậy được làm việc để cuối cùng, Crown XLS 602 là một quyết định tuyệt vời. Bộ ampli truyền 600 watt cho mỗi kênh thành loa 4 Ohm, 380 watt cho mỗi kênh thành loa 8 Ohm, và 1.200 watt cho mỗi kênh vào loa đơn 8 Ohm. Các tiện ích vung lên một bộ xương tất cả các thép có thể chịu được stun và trọng lượng thái quá. Crown XLS 602 cực kỳ thực tiễn, là khuynh hướng của nhiều DJ, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi mỗi penny.
7 QSC ISA 300 Ti
TheQSC ISA 300 Ti là một loa điện rất có giá trị trong cùng một thời điểm làm tăng khung âm thanh nguyên tắc và một khuôn khổ chuyển tải nhỏ. Ngoài ra, nó có thể cung cấp 25-, 70-, 100-volt và trở kháng thấp năng suất cùng một lúc. Khách hàng có sự thoải mái của một liên kết tắc nghẽn cơ bản với quyết định chế độ năng suất. Tiện ích này làm giảm số lượng các kênh tăng cường yêu cầu để điều khiển loa bằng cách gửi tải 8 và 4 Ohm và một bản sửa lỗi phổ biến trên một kênh tương tự.
8 Yamaha P7000S
Bộ tăng cường điều khiển kênh đôi kênh Yamaha P7000S truyền tải kiểm soát kiểm tra thành thạo với trọng lượng nhẹ. Tiện ích này làm nổi bật điện thoại cắm, năm cách hạn chế năng suất bài, Neutrik loa, và cả hai 1/4 TRS và XLR đầu vào. Khách hàng còn có thêm lợi thế từ các kênh cao và thấp vượt trội, một fan hâm mộ tốc độ biến đổi và sự đổi mới EEEngine hạn hẹp của Yamaha, tạo ra sự thực hiện vượt trội khi không thông thạo. Bộ khuếch đại kênh đôi Yamaha P7000S truyền tải 950 watt cho mỗi kênh thành loa 4 Ohm, 1.900 watt cho mỗi kênh thành 8 Ohm và 1,900 watt cho mỗi kênh thành loa 8 Ohm. Để tăng cường khả năng kiểm soát xem xét lại, Yamaha P7000S là một quyết định đáng kinh ngạc.
9 Crown XLS 5000
Crown XLS 5000 là một bộ tăng cường ngành công nghiệp âm nhạc với chi phí thấp vừa phải. Công nghệ toàn thép này truyền tải 2.500 watt cho mỗi kênh thành loa 2 Ohm, 1.800 watt cho mỗi kênh thành loa 4 Ohm, 1.100 watt cho mỗi kênh thành loa 8 Ohm và 3.600 watt cho mỗi kênh thành 8 Ohm mono Kết nối loa. Tương tự như tất cả các mặt hàng XLS từ Crown, XLS 5000 có quạt không khí cưỡng bức để tránh sự phát triển nóng, điều chỉnh bằng điện tử nguồn dữ liệu XLR và kiểm soát kiểm soát chính xác. Crown XLS 5000 có thể kiểm soát hầu hết các cài đặt trực tiếp.
10 Peavey CS4080
Bộ khuếch đại công suất Peavey CS4080 truyền tải một phần âm thanh sạch sẽ và to lớn nhất có thể truy cập được, như được chỉ ra bởi một vị trí loa nổi bật. Peavey là một thương hiệu nổi bật trong kinh doanh âm nhạc, và nhiều nghệ sĩ thề bởi năng suất phi thường và sự thực hiện tuyệt vời của bộ tăng cường kiểm soát Peavey. CS4080 có thể truyền tải lên đến 4.080 watt năng lượng trong hoạt động mono kết nối, và có các thành phần phòng thủ để duy trì một khoảng cách chiến lược từ sự phát triển ấm áp và gây tổn hại trong điều kiện khủng khiếp. Bộ khuếch đại kiểm soát dòng chính này được trang bị cho năng suất trong mono hoặc stereo, làm cho nó nghiêng về DJ và nhạc công. Bộ khuếch đại công suất Peavey CS4080 hoàn hảo cho các triển lãm băng tần ở các thiết lập không khí mở và các thiết lập âm thanh trong các câu lạc bộ nhỏ và hành lang hiển thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page