Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Với sự gia tăng của CEDIA Expo năm nay, Anthem đã tiết lộ một sự mới mẻ cho người hưởng lợi A / V sắp xếp MRX. Mỗi bộ đều mang một nhóm lớn các thành phần mới, từ Dolby Atmos và DTS: X bao gồm âm thanh, đến tầng cao 4K UHD passthrough, cho khung cảnh nhà hát xác nhận trong tương lai chuẩn bị cho thời gian nhìn và âm thanh sau.
Những máy thu MRX series chất lượng cao của Anthem

MRX 520 5.1 kênh (1.399 đô la)

MRX 520 cung cấp một sự sắp xếp cơ bản của các yếu tố, bao gồm sản lượng bao gồm 5,1 kênh với sản lượng pre-amp cho mỗi kênh, và 7 cổng HDMI đóng góp cho giao diện của bạn lên toàn bộ Khung nhà hát. Tiện ích bổ sung thêm hiệu suất song song song song HDMI, tích hợp một với ARC, cho phép truyền âm thanh từ TV của bạn sẽ được truyền lại cho bộ sưu tập tới khung bao quanh của bạn qua một liên kết HDMI đơn.

Giống như phần lớn những người nhận MRX mới, 520 cũng bao gồm sự thay đổi 4K UHD passthrough bằng HDMI 2.0a, có tính đến quyết tâm 4K cấp cao nhất ở tốc độ 60 khung hình / giây, cùng với sự trợ giúp cho HDR sẵn sàng cho kỷ nguyên mới của 4K Ultra Đầu phát HD Blu-beam chờ đợi để được giải quyết. Đó là một phần dễ chịu trong tương lai-niêm phong làm cho 520 một phần khởi đầu tuyệt vời. Tuy nhiên, người hâm mộ rạp hát tại nhà không có ý nghĩa gì với hy vọng tham gia vào các cấu hình âm thanh gần đây nhất, Dolby Atmos và DTS: X sẽ phải leo lên MRX 720 - đó chính là nơi hoạt động chính hãng bắt đầu.

MRX 720 7.1 kênh (2.499 đô la)

Mặc dù giá trị tăng lên 1.100 đô la từ mô hình cơ sở của Anthem là hoàn toàn đáng kể, 720 mang lại sự cam kết về rạp hát tại nhà của bạn với một nhóm các yếu tố mới. Điều này bắt đầu với DTS: X (bằng phương pháp "refresh chương trình trong tương lai") và Dolby Atmos phản chiếu dựa trên âm thanh làm sáng tỏ, cho phép khách hàng thêm các loa ngoài lên khung của họ cho một vụ nổ âm gần như toàn bộ âm thanh. Khách hàng có thể sử dụng hai trong số bảy hướng dẫn của amp cho loa trên cao trên thiết bị bao quanh 5.1.2 hoặc bao gồm một amp khác để tổng hợp bốn chi phí đầu vào trong thiết kế kênh 7.1.4.

Ngoài ra, trên boàn 720 là bộ tách rời từ xa Play-Fi của DTS, cho phép bộ thu truyền âm thanh có độ tin cậy cao (24bit / 192kHz max) để nhắc lại loa từ xa và thanh âm thanh từ nhiều nhãn hiệu, bao gồm công nghệ Definitive, Polk, Harman Kardon, Pardigm, Martin Logan, và những người khác. Các thành phần khác nhau kết hợp cùng một mức cao nhất 4K UHD passthrough tương tự như đã nêu ở trên và khung chỉnh sửa phòng Anthem Room của tổ chức để thiết lập đơn giản.

MRX 1120 11,1 kênh (3.499 đô la)

Ở điểm cao nhất của lối sống phát triển là 1120 mới của Anthem, kết thúc những điểm nổi bật đã đề cập trước đó với 11 kênh tăng cường được duy trì bởi nguồn cung cấp Toroidal khổng lồ để lấp đầy cuộc sống của bạn với vô số âm thanh bao quanh. Cùng với đầu trang 4K UHD passthrough và Play-Fi hàng đầu, khách hàng điều khiển sẽ có thể cài đặt kênh 7.1.4 Dolby Atmos bao gồm thiết lập âm thanh thích hợp trong thùng chứa hoặc thiết lập 5.1.4 Atmos với khu vực thứ hai dành cho nhà bếp hoặc gia đình phòng.

Dòng sản phẩm MRX mới sẽ có mặt trên sàn của CEDIA Exop tại Dallas ngày hôm nay với dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng Một.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page