Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Ứng dụng Vinyl Recorder ghi lại vinyl đặc biệt từ bàn xoay USB hoàn hảo đến thiết bị cầm tay của bạn, do đó bạn có thể nghe nó trên điện thoại di động của bạn.
Điều này ngụ ý rằng việc ghi đĩa vinyl hiện đang rất nhanh, đơn giản và thuận lợi, thêm khả năng thích ứng và truyền tải để đánh giá âm nhạc từ vinyl ", nhà sản xuất ứng dụng Convert Technologies cho biết.
Thông thường âm thanh từ bàn xoay được kết hợp với loa bằng phương tiện hoặc cái gì đó ảnh hưởng đến chất tăng cường. Trên bảng điều khiển hoàn hảo USB, bạn có thể giao diện boong của bạn một cách đặc biệt với máy tính cá nhân, có tính đến âm thanh được thu lại, ghi lại và bỏ đi một cách thẳng thắn trên máy. Để kết thúc việc ghi âm, bạn có thể dừng bàn xoay, hoặc tắt máy tính. Âm nhạc này hiện tồn tại trong một khung tài liệu đã được số hoá, có thể dọc theo những dòng này được trao đổi với các máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động để phát lại.
"Máy ghi âm Vinyl thích hợp để ghi lại bản ghi nhựa vinyl và thay đổi chúng qua các tài liệu tiên tiến thẳng lên điện thoại của bạn mà không cần thay đổi bằng tay."
Ứng dụng này cho phép bạn điều chỉnh trong 30 giây ghi âm vinyl của bạn, tại thời điểm đó tính phí bạn cho mỗi giai điệu bạn cần thêm vào thư viện, có nghĩa là bạn đang trả tiền nhiều hơn để điều chỉnh để ghi lại bạn như của bây giờ Có chất lượng chính xác mà bạn đã ghi lại. 10 bài hát có giá 1,99 bảng, 50 chi phí £ 7.99, 100 là £ 13.99 và 250 là £ 29.99.
Chuyển đổi được nhận thức bởi một cơ sở dữ liệu âm nhạc có tên là Gracenote, người làm việc với Apple Music, Amazon và Tidal để đối phó với các thư viện âm thanh của họ, và Nielson tiết lộ thêm. Về cơ hội off mà theo dõi không được nhận thức của Vinyl Recorder bạn sẽ không bị tính phí, nhưng ngay cả bây giờ có thể giữ và thay đổi các bài hát bên trong thư viện nhạc ứng dụng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Video

Popular Posts

Our Facebook Page